ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน​ ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง การดำเนินการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะเพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (สอบสัมภาษณ์ด้วยระบบทางไกลผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ CAT Conference)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง การดำเนินการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะเพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (สอบสัมภาษณ์ด้วยระบบทางไกลผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ CAT Conference)
ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง ชะลอการดำเนินการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา สถานที่ เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง ชะลอการดำเนินการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา สถานที่ เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (สอบสัมภาษณ์)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ เพื่อเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (สอบสัมภาษณ์)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมิน
ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการป่าไม้ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง