ระบบรับสมัคร : กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
   ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ครั้งที่ ๑/๒๕๖๖
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ครั้งที่ ๑/๒๕๖๖ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ครั้งที่ ๑/๒๕๖๖
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ครั้งที่ ๑/๒๕๖๖
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง ขยายกำหนดเวลารับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ครั้งที่ ๑/๒๕๖๖

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ สังกัดกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ครั้งที่ ๑/๒๕๖๖